> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เธอยังมีฉัน - Friday

วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง เธอยังมีฉัน - Friday

คอร์ด เนื้อเพลง  เธอยังมีฉัน - Friday 

Intro D 8times

  D            
ไม่รู้เลยใช่ไหม ตรงนี้นั้นยังมีใครอีกคน
   Em           D
เขาห่วงใย อยากเห็นเธอยิ้มได้สักที
   D          
ก็ไม่รู้ทำอย่างไร ปล่อยเธอไว้คนเดียวคงไม่ดี
  Em                     D
สงสัยว่าอะไรทำเธอกังวล จนเป็นอย่างนี้

Gm  C           F#m
วันที่เศร้าเศร้าซึมซึมในหัวใจ
      Bm         Bb
วันที่รอยยิ้มเธอนั้นได้หายไป
               A7    
วันที่อะไรก็ดูเหมือนว่ามันกำลังจะไม่ไหว

        D                Em
* เธอยังมีฉันเมื่อไรก็ตาม ที่เธอนั้นไม่มีใคร
      A             D
เธอยังมีฉันไม่ว่าเมื่อไร ถึงใครเขาไม่สน
      Bm             Em         A         D
ไม่ต้องหงอยและไม่ต้องเหงา ก็ยังมีฉันทั้งคน ยังไงฉันก็อยู่ข้างเธอ

Music A/A/
      D/ 4times

    D
อย่างน้อย แค่ตอนนี้จะรับฟังเรื่องราวเธอทุกอย่าง
   Em      D
อย่างตั้งใจ ก็คงทำได้เพียงเท่านี้
      D
เพราะว่าไม่รู้ มันแค่ไหน บาดแผลที่จิตใจเธอนั้นมี
   Em                  D
และมันคงไม่จริง ถ้าให้พูดไปที ว่าฉันเข้าใจ

ซ้ำ *


         D                Em    
** และจะมีฉันเมื่อไรก็ตาม ที่เธอนั้นมีน้ำตา
     A                D
จะอยู่ข้างๆ เธอไปจนกว่า เธอจะบอกว่าไหว
     Bm
จะเป็นเพื่อนร่วมสุขและทุกข์
  Em            A
จะเดินเคียงข้างกันไป ยังไงฉันก็อยู่ข้างเธอ


Solo D/Em/A/D/Bm/Em/A/A

ซ้ำ *,**

Music Em/A/
      D 8times

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก