> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง อย่าถาม - เอก สุระเชษฐ์

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง อย่าถาม - เอก สุระเชษฐ์

คอร์ด เนื้อเพลง อย่าถาม - เอก สุระเชษฐ์

Intro Am Em/F C/ 2times

C      G   Am        F
อยู่ข้างๆ เธอ ใกล้ชิดเธอยิ่งกว่าใครๆ
C      G   Am        F
แต่ว่าหัวใจเธอให้ใครไปยังไงไม่รู้
C      G   Am        F
หน้าที่ของฉัน คือมันทำตามสไตล์ของใจ
C      G       Am    F
ที่มีแต่ให้ไป ให้ไปหมดใจฉัน

   F     Em     Dm         C
* แล้วคนที่ถูกใจเธอ แล้วกันเป็นคนนั้น
     Dm      Em F           G
เธอมาถามว่าเขาดีรึเปล่า ไม่รู้จะตอบยังไง

          F            C
** ฉันไม่ใช่เขา เขาไม่รู้เป็นยังไงนะ
            G             Am
อย่าถามเลยได้ไหม ทำไมๆ ต้องถามฉัน
        F          C            G
ฉันรำคาญหู หูฉันไม่อยากฟังเรื่องราวของคนนั้น
             F            C
เพราะฉันรักเธอแล้ว เธอไม่ต้องมาใส่ใจนะ
         G                Am
แค่อยากให้รู้มันเป็นความเต็มใจก็เท่านั้น
        F           C            G
เลือกเลยที่รัก สิ่งที่ดีที่สุดเป็นของเธอ ทุกๆ วัน อย่าถามกันเลย

Music Am Em/F C/ 2times

F      Em  Dm          C
ถามมากี่ทีแล้ว ถามๆ กันมากี่ทีแล้ว
      Dm   Em   F           G
เรื่องแบบนี้ฉันก็มีคำตอบกับเธออยู่แบบนั้น

ซ้ำ **

Solo Am Em/F C/ 4times


Bb        Am    G            Am    
เธอไม่เคยมองฉันบ้างเลย เฉยๆ กับความรักที่มี
 Gm          F        G
คงจะเป็นวันสุดท้ายที่มีคนอย่างฉัน อย่ามาถามกัน

ซ้ำ **



Music Am Em/F C/ 4times Am Em/F/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น