> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ในหนึ่งวัน -Lullaby

วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

คอร์ด เนื้อเพลง ในหนึ่งวัน -Lullaby

คอร์ด เนื้อเพลง ในหนึ่งวัน - Lullaby

Intro C/F/ 2times

C      F     C      F        C F    
ดวงอาทิตย์ เหนือขอบฟ้าอีกครั้ง
        C           F  C         F
การเริ่มต้นของวันใหม่  ก็เป็นอย่างนี้ทุกวัน
            F     C  F  
ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยไป
C         F      C    F    C F
ไม่อาจหยั่งรู้ เหตุการณ์ไหนที่เกิด
             C       F   C       F
สิ่งที่หวังจะเป็นอย่างไร ก็เป็นอย่างนี้ทุกวัน
C           F
ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยไป

   C           F            C               F 
* ดวงอาทิตย์ผงาดกลางท้องฟ้า ใช่ว่ามันจะอยู่ เพียงลำพัง
C                F                 C           F
ยังสาดแสงส่องสว่างมาบดบังเบื้องหลัง ยังมีดวงดาว
C           Bb                C                   Bb
ผ่านทุกเหตุการณ์ทุกการกระทำ ฉันยังจดจำฉันยังไม่เคยลืม
C      Bb               C             Bb         C F C F
จะดีจะร้ายเธอเป็นยังไรไม่รู้ ก็ชีวิตฉันยังอยู่ เธอจะยังอยู่

Music C/F/ 2times

ซ้ำ *

C          Bb                  C            Bb           
ผ่านทุกเหตุการณ์ทุกการกระทำ ฉันยังจดจำเสมอและอยู่เสมอ
C        Bb           C        Bb   
ฉันยังมีเธอ ฉันยังมีเธออยู่ จะดีจะร้ายเธอเป็นยังไรไม่รู้
C          Bb          C                    Bb                  C Bb C Bb
ก็ชีวิตฉันยังอยู่ เธอจะยังอยู่ แม้ชีวิตฉันไม่เหลืออยู่แต่ว่าฉันจะอยู่กับเธอ

Music C/F/C/

        F  C         F    C
ดวงอาทิตย์ กลางขอบฟ้าอีกครั้งหนึ่ง
F      C   F                C       F                       
สิ้นสุดแล้ว  วันหนึ่งพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรหลายอย่าง
C          F    C                F 
อาจเปลี่ยนไป   แต่ฉันจะเป็นอย่างนี้ทุกวัน
C           F     C           F
จะเป็นอย่างนี้เรื่อยไป  จะมีแต่เธอในใจ
C          F      C
จะเป็นอย่างนี้ เรื่อยไป

Music C/F/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น