> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง รุนแรง - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง รุนแรง - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

คอร์ด เนื้อเพลง รุนแรง - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

D       E         A
เพื่อความสะใจของเธอและใครบางคน
D          E       F#m A
ไอ้เรื่องความอดทน ฉันมันก็มีไม่น้อย
D         E         A
แค่พูดจาอย่างเดียว ก็คงน้อยไปสักหน่อย
D           E        F#m A
ช่วยทำให้รอยแผลมันบาดลึกกว่านี้

        Bm  E    A
* รุนแรงกับฉันที ดีดีฉันไม่เอา
D        Bm    E          A
ต้องการแบบปวดร้าว เอาอย่างที่ฉันไม่เคยเจอ

D      E         A
ถ้าฉันยังอยู่ดี เดี๋ยวเธอจะทรมาน
D        E       F#m  A
ให้ฉันเจอกับการถูกเธอต้มยำสักครั้ง
  
ซ้ำ *

Solo D/A/D/A

D       A     D       A
ทำดี ๆ ไม่ช้าก็ลืม ช่วยทำให้มันแรงหน่อย
D      C#m      B7     E
ทำอะไรให้ฉันเจ็บปวด ให้จำไปจนตาย

Solo D/E/A/A/D/E/F#m/A/ 2times

ซ้ำ *

Music D/A/D/A/ 2times

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก