> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง - อย่าเสียดาย มิ๊กกี้ Micky

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง - อย่าเสียดาย มิ๊กกี้ Micky

คอร์ด เนื้อเพลง - อย่าเสียดาย มิ๊กกี้ Micky

                 G
* ออกจากชีวิตฉันไปได้ไหม
               Em
อย่าอยู่อย่าเสียเวลากับฉันได้ไหม
B7   C      G D Em
มีคนที่เขายังดีกว่าฉันมากมาย
Bm     C    G D
เธอควรได้ใช้ชีวิตดีดี

                 G
ปิดฉากความรักของเราได้ไหม
              Em
คงยังไม่สายถ้ามันจบนับแต่นี้
B7      C       G D Em
ควรลืมความฝันลืมอย่างฉันเสียที
Bm   C         G
ลืมคนคนนี้ แล้วไปตามทาง

           C  D  Em   D       G
** ออกไปมองฟ้าที่มันสดใส ให้ตาของเธอสว่าง
         C D  Em    D       G
ให้โอกาสหัวใจเธอสักครั้ง เพื่อพบทางที่ดีกว่า
      C   D  Em   D   G D Em D C
สิ่งที่เลวร้ายทิ้งไว้กับฉัน ให้ฉันได้รับรู้มัน แต่เพียงผู้เดียว

           G        
*** อย่ามามัวเสียดายเลยอดีตที่มันไม่ได้อะไร
                      D
อย่ามามัวหวังลมลมกับสิ่งที่เคยฝังใจ
      C   Bm       Am  Cm
ไม่ใช่ไม่รักหรือไม่ต้องการแค่หวังให้เธอ
      G         
ไปเจอสิ่งที่ดีดี สิ่งที่สวยงาม เจอคนที่เขาดีดี



ซ้ำ *,**,***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก