> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ยังจำ - สี่เต่าเธอ

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ยังจำ - สี่เต่าเธอ

คอร์ด เนื้อเพลง ยังจำ - สี่เต่าเธอ 

Tune Eb
Intro G/Bm/C/Cm/ 4times

G             Bm              
ยังจำวันนั้นที่เธอบอกความในใจ
          C  Cm  
ที่ฉันไม่เคยจะลืม จะมีเพียงฉันคนเดียว
G            Bm
ครั้งแรกที่เราได้มีซึ่งกันและกัน
          C            Cm 
มันสำคัญเกินกว่าความทรงจำ มันยากที่จะลืมเลือน

  G      Bm      C            Cm
* มันเกินกว่าคำใดใด ที่ฉันจะอธิบายให้เธอได้รู้และเข้าใจ
G    Bm    C  Cm
ว่าฉันยังรักเธอเสมอ แม้วันคืนจะหายไปจากเรา

Music G/Bm/C/Cm/ 2times

G            Bm           C       Cm 
ยังจำวันนั้นที่เราต่างมีเวลาที่คล้ายว่าเราต่างกัน เป็นวันที่ฉันไม่ลืม
G             Bm               C        Cm
และแล้วเวลาที่เราต่างเดินไปตามความฝันที่เราต่างกัน เป็นวันที่ฉันต้องเจอ

ซ้ำ *

   Em      G      C         Cm
** ตราบวันสุดท้ายที่ฉันยังอยู่ อยู่ในความรักที่มีให้เธอ
Em          G       C      Cm   
ทุกอย่างคือความหมายที่ยังคงอยู่อยู่ในใจฉันไม่มีเสื่อมคลาย

Solo G/Bm/C/Cm/ 2times

ซ้ำ *,**,**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก