> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เท่าไหร่เท่ากัน - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เท่าไหร่เท่ากัน - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

คอร์ด เนื้อเพลง เท่าไหร่เท่ากัน - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

Intro G/Bm Em/C Cm/G D/

G        Bm  Em D
เธอรักฉันน้อยลงยังได้
  C       D      G G7
อยากจะทำร้ายใจเท่าไหร่ก็เชิญ
   C        D     G   Bm  Em
แต่โปรดอย่าไปรักใคร ไม่อยากให้ใครได้เธอ
 C  Am      D
ขอเธอมีแค่ฉันคนเดียว

G       Bm    Em D
คืนและวันที่มีฉันเธอเคียงข้าง
 C         D      G G7
แตกต่างกันเหลือเกินเรื่องหัวใจ
C   D    G    Bm  Em
ฉันรักเธอ แต่เธอแอบคิดถึงใคร
Am    D G G7
นึกน้อยใจจริงๆ

          C D       G Em
* เจ็บปวดเท่าไร เท่าไหร่เท่ากัน
     Am          D          G    G7
จะไม่แสดงความชอกความช้ำ ความขื่นขมใจให้ใครรู้
        C  D    G Em
เจ็บปวดเท่าไร เท่าไหร่ก็ทน
       C       D       G D
ถ้าหากเป็นหนทางที่จะทำให้เธอไม่ไป (ก็จะทน...)

Solo G/Bm/C/D/G Bm Em D/C/D/D/C D/

G        Bm  Em D
เธอรักฉันน้อยลงทนได้
   C         D       G G7
ไม่อยากให้ความสนใจเท่าไหร่ก็ยอม
   C        D   G   Bm Em
แค่เศษส่วนคืนและวัน ที่เคยให้กันก็พอ
 Am   D       G
แต่ขอมีเรามีอย่างดังเดิม

ซ้ำ *,*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก