> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ยอมแพ้ - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ยอมแพ้ - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

คอร์ด เนื้อเพลง ยอมแพ้ - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

Intro Em/Bm/C/B7/ 2times

   Em        Bm        Em        Bm
และแล้วก็สิ้นสุด เราคงไม่มี หลงเหลืออะไรอีก ไม่มีแล้วใจ
  F            C      B7
แต่ฉันคงจะไป ก่อนที่เธอจะไปจากฉัน

   Em        Bm      Em           Bm      
*ทิ้งไว้บนกระจก มีคำร่ำลา ฉันเขียนด้วยน้ำตา คงสาสมกัน
    F          C        B7
กับที่เคยผูกพัน แต่แล้วมันก็พลันหวั่นไหว

       Em         C        D          G B7
** กว่าจะรู้ความจริง ก็ให้เธอทุกสิ่ง ไม่จริง ที่เธอจะจากไป
     Em        C         D       C    B7      
อยากจะรู้ทำไม ไม่เคยให้กันเลย แล้วเธอก็มาพูดก่อนว่าจะไป

Solo Em/Bm/Em/Bm/F/C/B7/B7/
     Em/Bm/Em/Bm/F/C/B7/B7/B7/

ซ้ำ *,**,**

   Em          Bm       Em        Bm
ฉันเขียนบนกระจก เธอคงได้ดู แล้วฉันคงไม่อยู่ มันดูง่ายดาย
     F           C    B7  
จบด้วยคำสุดท้าย จบด้วยคำง่าย ๆ ...ยอมแพ้

Music Em/Bm/C/B7/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก