> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง พูดจาภาษาไทย - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง พูดจาภาษาไทย - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

คอร์ด เนื้อเพลง พูดจาภาษาไทย - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

Intro   Am 8times

  Am         
* พูดจาภาษาเดิม หัวเติมต่อท้าย
                   C  G
พูดจาภาษาไทย จริงใจอย่างนี้ ไทยไทย
   C          G
บรรเลงบรรเลง เพลงทงเพลงไทย
  F            C G
ภูมิจังภูมิใจด้วยภาษาไทยไทย
  C        G
ตีกลงตีกลอง ชูมือชูไม้
   F             C   G
ร้องรำทำไป ด้วยเพลงสำเนียงไทย
  F        G        G            Am
ถึงใครนินทา ถึงใครว่าเรา ถึงใครไม่เอา แต่เราเต็มใจ
(เราร้องเพลงไทย เพราะเราชอบคำไทยไทยเราร้องเพลงไทยเพราะมันสะใจคนไทย)

Music Am 4times

ซ้ำ *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก