> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง รั้ง - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง รั้ง - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

คอร์ด เนื้อเพลง รั้ง - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

Intro G Bm/Em Bm/G Bm/Em D/ 2times

          G      Bm
* ตอบฉันได้ไหม ว่าเธอเลือกใคร
       Am     D
ตอบฉันไม่ได้ ว่าเธอรักใคร
       G       Bm
อย่ากลัวว่าฉัน จะฟังไม่ได้
      Am               D
อย่าคิดว่าฉัน ขาดเธอต้องตายขาดใจตรงนี้

          Bm          Am
** และฉันจะยินดีถ้าเธอบอก ในใจที่เธอเลือกไว้
   Em           C       D
ฉันก็คงฟังเข้าใจ แหละควรจะไปจากเธอ

            G     Bm     Am D
*** ได้โปรดอย่ารั้งใจ ให้เธอรังแกอีกเลย
       G        Bm       Am D
โปรดทำเป็นเฉยเมย และฉันจะเดินจากไป
       G     Bm      Em
อย่าฉุดและรั้งไว้ เหมือนว่าเธอยังมีหัวใจ
     Am      D       G
หยดน้ำตาที่ไหล คงรั้งฉันไว้ไม่ได้

Solo G Bm/Em Bm/G Bm/Em D/

ซ้ำ *,**,***,***

   Am       D       G
ไม่รักกันอีกแล้วจะรั้งฉันไว้ทำไม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก