> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ใจรัก - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ใจรัก - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

คอร์ด เนื้อเพลง ใจรัก - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา 

Intro D/Dmaj7/G/G/F#m Bm/Em A7/D/A/
     
        D         Dmaj7 D7     G
เมื่อดวงใจมีรัก ดั่งเจ้านกโผบิน   บินไปไกลแสนไกล
      F#m       Bm      Em   A7      D A7
หัวใจฉันก็ลอยลิบไป ถึงแดนดินถิ่นใดนะใจ โอ้ดวงใจเจ้าเอ๋ย
        D         Dmaj7 D7    G
เมื่อต่างเราก็รัก จักเกรงกลัวฉันใด  ใจเรานั้นแน่นอน
        F#m    Bm      Em     A7     D 
ขอให้เธอมั่นใจรักจริง รักเธอจริงแน่ใจขอวอน ก่อนตัดใจร้างลา

        A7             Dmaj7
* โอ้ใจรักเธอ คิดถึงเธอ เฝ้าครวญหา
     A7             Dmaj7 A7
โอ้ใจนะเออ ใยละเมอ ถึงเธอร่ำไป

           D          Dmaj7 D7       G
** เมื่อดวงใจมีรัก มอบแด่ใครสักคน   หมดทุกห้องหัวใจ
        F#m    Bm       Em      A7       D A7
ขอให้เธอมั่นใจรักจริง ฉันจะยอมมอบกายพักพิง แอบแนบอิงนิรันดร์

Solo D/Dmaj7 D7/G/G/F#m Bm/Em A7/D/D7/

ซ้ำ *,**

F#m       Bm     Em A7    D
ฉันจะยอมมอบกายพักพิง แอบแนบอิงนิรันดร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก