> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ความในใจ - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ความในใจ - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

คอร์ด เนื้อเพลง ความในใจ - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

Intro A/G#m/F#m B7/E/

      E  G#m F#m   B7
โกรธใช่ไหมที่ฉัน  ผิดคำสัญญา
    A      B7   E
ทำให้เธอเสียน้ำตามากมาย
    F#m B7 G#m   C#m
ผิดใช่ไหมที่ฉัน ทำอะไรลงไป
F#m       A     B7  
เหมือนจงใจทำร้ายหัวใจกัน

      E  G#m F#m   B7
โกรธใช่ไหมฉันรู้  เข้าใจทุกอย่าง
     A      B7    E
เธอต้องช้ำต้องร้าวรานเท่าไหร่
   F#m B7 G#m   C#m
และก็รู้วันนี้  คำว่าฉันเสียใจ
 F#m        B7   E
ไม่มีความหมายอะไรที่สำคัญ

      F#m  B7  G#7   C#m
* ทุกๆอย่างที่มันเป็น ฉันเป็นคนผิด
  F#m      B7  E
ไม่คิดโทษใครอะไรทั้งนั้น
     F#m  B7   G#7   C#m
ไม่ต้องการที่จะขอ ให้เธออภัยให้ฉัน
F#m     A   B7
ก็รู้ว่ามันต้องฝืนหัวใจ

           E    G#m  C#m
** แค่อยากมาหา มองตากันสักครั้ง
      F#m  B7   E 
อยากให้ฟังอีกสักคำได้ไหม
     F#m    B7    G#m C#m
ฉันแค่อยากบอกกับเธอ ได้โปรดรู้ไว้
  F#m                 B7              E
ถึงความเป็นจริงจะเปลี่ยนไป แต่ความในใจของฉันเหมือนเดิม

A           G#7              A             B7
ถึงแม้วันนี้อาจจะสายไป เราไม่อาจกลับมาคู่กัน แต่ยังยืนยันว่ารักเธอ

Solo E G#m/F#m B7/A B7/E/
     F#m B7/G#m C#m/F#m B7/E/

ซ้ำ *,**

     F#m    B7   G#m C#m
แค่ต้องการอยากจะขอ ให้เธอรู้ไว้
  F#m                 B7            E
ถึงความเป็นจริงจะเปลี่ยนไป อีกนานแสนนานแค่ไหนยังรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก