> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง บอกกับฉัน - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง บอกกับฉัน - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์

คอร์ด เนื้อเพลง บอกกับฉัน - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์

Tune Eb

Intro G C/D B7/Em D/Am D/


G    B7   Em D Am            D
เช้าวันหนึ่งถึงอีกวัน  โลกของฉันยังคงว่างเปล่า
G   B7   Em D Am          D B7
นับตั้งแต่ไม่มีเรา   วันและคืนก็คอยทำร้าย

  C       D  Bm   Em
* วันที่เธอพูดคุย อยู่กับตัวเขา
Am  D        G    G7
ฉันก็อยู่กับเงาของความอ่อนไหว
C      D   B7      Em D
คืนที่เธอมีเขา มีเขาเคียงข้างกาย
Am              D
ฉันกอดตัวเองด้วยความปวดร้าว

          G  C       D
** หลับทั้งน้ำตา เห็นก็แต่ภาพเธอ
  B7     Em D  Am   D
กับคำที่ย้ำว่าเธอ  จะไม่ไปรักใคร
       G  C        D
หลับทั้งน้ำตา คิดถึงเธอมากมาย
   B7      Em D Am   D        G
อ่อนแอร้องไห้ในใจ  กี่คืนที่พ้นไป หลับทั้งน้ำตา 
               Am    D        G
             (รู้ไหมว่ามีใคร หลับทั้งน้ำตา)

G   B7   Em D  Am          D
เช้าที่ตื่นขึ้นอีกวัน   หวังว่าฉันจะลืมทุกอย่าง
G   B7   Em D Am         D B7
ไม่ว่าตื่นขึ้นกี่ครั้ง   เธอก็ยังคงอยู่ในใจ

ซ้ำ *,**

Solo C D/Bm Em D/Am/D/

ซ้ำ *

Music G C/D B7/Em D/Am D/G/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก