> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง กล่องความทรงจำ - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง กล่องความทรงจำ - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์

คอร์ด เนื้อเพลง กล่องความทรงจำ - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ 

Tune Eb
Intro G/Bm/C Bm Am G/D/

G          Bm
วันแรกที่ได้พบ คำแรกที่ให้ฉัน
Em              Am    D
และกุหลาบดอกนั้น ฉันก็ยังจำได้ขึ้นใจ
Am         B7        Em
ทางที่เดินกับฉัน ร้านที่เธอเอ่ยความในใจ
Am            C       D       G
เพลงที่มีความหมาย ฟังชื่นใจแค่ไหน
ใจฉันยังจำ

        C      D      Bm Em
* เรื่องวันเหล่านั้น ไม่รู้เธอจำได้ไหม
       Am  C     D
แต่สิ่งเหล่านั้น ฉันเก็บไว้ตลอดมา

    G           Em
** ความทรงจำพิเศษ มีแค่เพียงเรื่องเธอ
Am                  C   D
เพราะเรื่องราวของเธอ ฉันเก็บไว้ข้างใน
    G             Em
กล่องความทรงจำพิเศษ ที่เรียกว่าหัวใจ
Am            C        D
ไม่เคยเลือนหายไป แม้ว่านานเท่าไหร่
    G D(Em)C      D         G D
ก็คิดถึงเธอ   (ฉันก็ยังรักเธอ หากเธอได้ฟัง)

G          Bm
วันสุดท้ายที่พบ รูปที่คืนให้ฉัน
Em            Am     D
คำที่บอกลานั้น ฉันก็ยังจำได้ฝังใจ
Am          B7      Em
ทางที่เราจากกัน ร้านที่ฉันแอบไปร้องไห้
Am            C         D      G
เพลงที่มีความหมาย ฟังแล้วเจ็บแค่ไหน
ใจฉันยังจำ

ซ้ำ *,**,**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก