> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า - กบ เสาวนิตย์

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า - กบ เสาวนิตย์

คอร์ด เนื้อเพลง  เหนื่อยเกินไปหรือเปล่า - กบ เสาวนิตย์ 

Intro C/Em/F/G/G

         C    Em        Dm G
เหนื่อยเกินไปหรือเปล่ากับความรักของเรา
           F           Em
ทุกครั้งที่เราเจอะกันเหมือนต้องมีปากเสียง 
          Dm G
และจบด้วยรอยน้ำตา

         C  Em    Dm G
นับวันยิ่งไม่เข้าใจ ทำอะไรก็ผิด
          F        Em
ยิ่งคิดก็ยิ่งปวดใจหาคำตอบไม่เจอ
         Dm      G
ก็เลยอยากจะขอให้เราสองคน

          C          Em
* ห่างกันไปคงดี อย่าเจอกันซักพัก
       Dm  G
ให้หัวใจได้พักก่อน
       C          Em  
เพื่ออะไรจะดี เพื่อว่าเราทั้งสองได้ลองถามใจ
   F Em Dm G        Em
ให้ลึกซึ้งว่าเราจะยังต้องการกันไหม
  A7        Dm
ว่ายามเราไกลเราจะคิดถึง
          Fm  
หรือว่าไม่อยากพบกันอีกเลย(จริงๆ)

          C    Em     Dm G
เพราะมันคงดีเสียกว่า อยู่อย่างทนฝืนใจ
         F        Em
ฉันรู้ว่าเราอดทนให้กันมามากพอ
         Dm       G
ก็เลยอยากจะขอให้เราสองคน

ซ้ำ *

Solo C/Em/Dm/G/

ซ้ำ *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก