> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ความรักเข้ามาเมื่อไหร่ - ก้อง สหรัฐ

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ความรักเข้ามาเมื่อไหร่ - ก้อง สหรัฐ

คอร์ด เนื้อเพลง ความรักเข้ามาเมื่อไหร่ - ก้อง สหรัฐ

Intro Bb/Dm/Cm/F/ 2times

   Bb           Dm        Eb        Bb
ก็อยู่ตัวคนเดียว อยู่เป็นโสดมาตั้งนาน ฉันคิดว่าฉันเป็นสุขดี
     Eb          Dm    Gm     Cm        F
ไม่ต้องคอยเอาใจใคร ใช้ชีวิตได้เต็มที่ ไม่ต้องมีความรักก็ไม่ตาย

    Bb            Dm        Eb       Bb
แต่วันคืนไม่เป็นใจ ชอบพาใครเดินเข้ามา ทำใจชาๆต้องหวั่นไหว
     Eb            Dm      Gm      Cm         F
เธอเข้ามาชวนทะเลาะ เข้ามาทำความวุ่นวาย และมาทำให้ใจหนึ่งใจคิดถึงเธอ

               Eb     F Bb
* ดอกไม้มันบานเมื่อไหร่ ฉันไม่เคยจะรู้
            Eb  F   Bb
ความรักมันย้ายมาอยู่ในใจเมื่อไหร่
         Eb      D7    Gm
เธอนะเธอคนเดียว เข้ามาทำให้ฉันเปลี่ยนไป
      Eb Cm           F
จากนี้จนตาย คงอยู่คนเดียวไม่ได้แล้ว
(อยากอยู่ใกล้ๆเธอ)

Music Bb/Dm/Cm/F/

    Bb          Dm        Eb        Bb
เธอก็ตัวคนเดียว อยู่เป็นโสดมาตั้งนาน เราลองมารักกันดีไหม
    Eb           Dm    Gm     Cm       Bb
เราจะคอยดูแลกัน เธอกับฉันใจแลกใจ ให้คืนวันมันมีแต่เรื่องดีๆ

Solo Eb/Dm/Cm F/Bb/Eb/Dm Gm/Cm Eb F/

ซ้ำ *,*

         Bb Dm Cm F         Bb Dm Cm F Bb
อยากอยู่ใกล้ๆเธอ       อยากอยู่ใกล้ๆเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก