> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง สัญญาใจ - ต้อม เรนโบว์

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง สัญญาใจ - ต้อม เรนโบว์

คอร์ด เนื้อเพลง  สัญญาใจ - ต้อม เรนโบว์ 

Intro Bm/Em/A/D F#7/Bm/Bm/

Bm
ไปหาดใหญ่คราวนั้นฉันยังจดจำ
Bm            Em
คำที่เคยสัญญาให้ไว้สองเรา
 F#m    Em  D       Bm A
ยามนี้เราไกลกัน ใจฉันยังคอยเฝ้า
G       F#m       Bm
ว่าเมื่อไรสองเรา เคล้าเคลียคู่กัน

Bm       
เฝ้าคร่ำครวญคิดถึงทุกลมหายใจ
Bm             Em
นานอีกสักเท่าไรจะขอรอดู
F#m    Em   D      Bm
ถึงแม้โลกมลาย กายฉันยังคงอยู่
G       F#m       Bm
จิตรัญจวนหาคู่ เพียงเธอผู้เดียว

  G       A
* ถ้าเธอเป็น ดั่งเช่นเมฆน้อย
         D
ลอยเลื่อนในท้องนภา
Bm                Em
ฉันจะเป็นฟ้า คุ้มครองผองภัยให้เธอ
A           D F#7
สุขเสมอทั้งวันและคืน

Bm 
ใจอยากเอ่ยว่าฉันรักเธอเท่าฟ้า
Bm           Em
เกรงวาจาที่ให้ไม่ซึ้งใจเธอ
F#m     Em    D       Bm
รักของฉันคงมั่น นานวันรักยิ่งล้นเอ่อ
 G        F#7     Bm
มอบดวงใจให้เธอ ไม่เผลอรักใคร

Solo Bm/F#m/Em A/D F#7/Bm/Bm/G A/D/

ซ้ำ *,**

Bm
ภาพความหลังยังฝังซึ้งใจไม่เลือน
Bm                Em
เมฆคอยเป็นเพื่อนใจในท้องนภา
 F#m     Em  D        Bm A
เสียงรถไฟสายใต้ มันคล้ายคำบัญชา
G        F#m         Bm
อีกไม่นานแล้วหนา ฉันต้องกลับไป
G         F#m      Bm
อีกไม่นานแล้วหนา ฉันต้องกลับไป

Music G/F#m/Bm/B        



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก