> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง สิ่งเดียว - กบ เสาวนิตย์

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง สิ่งเดียว - กบ เสาวนิตย์

คอร์ด เนื้อเพลง สิ่งเดียว - กบ เสาวนิตย์

  A        F#m      Bm         E
เวลา ที่ผ่านพ้นไปทุกวัน เรื่องราว ก็เปลี่ยนผันไปทุกอย่าง
  A         C#7 F#m   Bm          E
ฉันเอง จากเคยมีเธอร่วมทาง แต่มาวันนี้ กลับมีฉันเดียวดาย
  A        F#m      Bm         E
แม้เรา จะเคยคบกันเนิ่นนาน รักกัน ผูกพันด้วยความเข้าใจ
  A       C#7 F#m     Bm              E
ถึงวัน ก็ยังต้องลาร้างไกล เพราะแม้แต่ฟ้า ก็เปลี่ยนแปลงไปได้ทุกวัน

      A   C#7   F#m   Em  A7  D   C#m     Bm E
* สิ่งเดียว ที่รู้ว่ายังไม่เคยเปลี่ยน นั่นคือใจฉันแม้มันจะนานเท่าไร

         C#m     F#7   Bm      E
อาจเป็นเพราะฟ้ากำหนดให้ฉัน ต้องทรมานเรื่อยไป
     A    Dm    A
ไม่อาจฝืนสั่งหัวใจให้ลืมภาพเธอ

D      E   C#m      F#m G      D      E
ต่างก็มีหนทาง ชีวิตต้องเดินต่อไป แต่ในใจของฉันก็ยังรักเธอ

Solo A C#7/F#m Em A7/D/C#m/Bm/E/
     C#m F#7/Bm E/C#m F#m/Bm/E/

ซ้ำ *

      C#m    F#7     Bm       E
ไม่เคยมีใครมาแทนที่เธอ คิดถึงเธอทุกลมหายใจ 
   F#m  E    D    C#7   Bm       E        A
ไม่มีวันจะเลือนลบเธอไปจากใจ ไม่มีวันจะเลือนลบเธอไปจากหัวใจ
    C#m    F#7   Bm       E       A    Dm    A
เพราะฟ้ากำหนดให้ฉัน นั้นยังรักเธอเรื่อยไป ไม่อาจฝืนสั่งหัวใจให้ลืมภาพเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก