> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง รักข้างเดียว - กบ ไมโคร

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง รักข้างเดียว - กบ ไมโคร

คอร์ด เนื้อเพลง รักข้างเดียว - กบ ไมโคร

Intro D E/F#m/ 2times

          D        E       F#m
ปล่อยฉันให้ใจสลาย ให้มันตายลงไปอย่างช้าๆ 
          D      E         A
อย่าคิดว่าคำพูดจา คำสัญญาจะทำให้ฉันฟื้น
             Bm      C#m          F#m E
ไม่เคยหวังให้เธอหันมาบอกลา ไม่ต้องหันหน้ามาให้ฉันกล้ำกลืน
 D          C#7               F#m
ปล่อยให้รักเราตายลงไปอย่าฝืน ให้มันยืนหนาวตาย

         D      E          F#m
ไม่ขอให้มีเยื่อใย วันสุดท้ายเป็นใครก็ต้องช้ำ
         D      E       A
แค่พูดจาไม่กี่คำ ก็เพียงพอให้จำอยู่เสมอ
            Bm    C#m          F#m  E
เมื่อเธอพบคนดีที่เธอคู่ควร อย่าเรรวนเพราะคนที่ยังพร่ำเพ้อ
D              C#7                 F#m F#7
เพียงแค่ฉันยังไม่เคยรักใครอย่างเธอ แค่รักเธอจริงข้างเดียว

       D      E        C#7     F#m
* อย่ามัวเสียเวลากับฉัน ปล่อยให้มันเสียใจข้างเดียว
       Bm    C#m                F#7
ถึงฉันตายเธอก็ไม่เกี่ยว อย่าแลเหลียวหันหลังกลับมา
      D      E      C#7         F#m
ปล่อยให้ฉันหัวใจสลาย อย่างผู้ชายที่รักเธอข้างเดียว
    Bm       C#7               F#m
ถึงยังไงเธอก็ไม่ต้องเกี่ยว รักข้างเดียวมันช้ำอยู่แล้ว

          D       E        F#m
ปล่อยฉันให้ใจสลาย ให้มันตายลงไปอย่างช้าๆ 
          D       E        A
อย่าคิดว่าคำพูดจา คำสัญญาจะทำให้ฉันฟื้น 
              Bm    C#m      F#m   E
ไม่ต้องหันมามองหน้ากันอีกที ต่อแต่นี้ไม่มีผู้ชายอย่างฉัน
D       C#7               F#m F#7
ไม่มีแล้วคนเคยผูกผัน ฉันรักเธอจริงข้างเดียว

Solo Bm E/C#7 F#m/Bm E/C#7 F#m/F#7/

ซ้ำ *

Music Bm C#7/C#7/F#m/Bm C#7/C#7/F#m/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก