> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง วันฟ้าใส - กบ สุวนันท์ คงยิ่ง เพลงประกอบโฆษณา "มิสทีน"

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง วันฟ้าใส - กบ สุวนันท์ คงยิ่ง เพลงประกอบโฆษณา "มิสทีน"

คอร์ด เนื้อเพลง วันฟ้าใส - กบ สุวนันท์ คงยิ่ง เพลงประกอบโฆษณา "มิสทีน"

Intro E/C#m/A/B/

E          B           C#m           C#7
มองท้องฟ้าช่างดูสดใส หมอกเคลื่อนหายใจดวงน้อยคอยเบิกบาน
     F#m            Am              E C#m F#m B
มองมุมไหนใจสั่นไหวหวิวตา ลอยล่องไกลสู่ฟ้าคราม เหนือบรรยาย
      E           B       C#m            C#7
เก็บความสวยใส่ใจเพื่อไปกับฉัน เก็บภาพฝันความงามเพื่อไปบอกเธอ
      F#m           Am           E C#m F#m B
เก็บความรักสักวันหากค้นเจอ เธอที่ใจแอบหันมา ฉันรักเธอ

  E                  C#m
* มีเพียงเธอเท่านั้นเข้าใจห่วงใยฉัน
                       F#m  Am        
ลมแรงแดดร้อนเธอคอยปกป้องกัน แค่เธอที่ฟ้าสร้างมาเพื่อฉัน 
E                C#m
อุ่นใจทุกครั้งเมื่อเธอสัมผัสฉัน 
                   F#m  Am       B    
ขอเพียงสักครั้งแค่ตอบแทนคนรักกัน เพียงให้ฉันได้พูดว่ารักเธอ

Music E/C#m/A/B/

     E            B         C#m         C#7
ให้เป็นแรงที่ฟ้าสร้างมาเพื่อฉัน ตัวแทนความฝันที่ฉันค้นเจอเธอคนนี้
 F#m             Am       E C#m F#m B
ที่คอยดูแลและแสนดี ห่วงใยใส่ใจทุกนาที มีแค่เธอ

Solo C#m/G#m/A/E/F#m/G#m/A/B/

ซ้ำ *

Music E/C#m/A/B/ 2times
ซ้ำ *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก