> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง อย่าโกรธได้ไหม - กรรณิการ์ ซาย

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง อย่าโกรธได้ไหม - กรรณิการ์ ซาย

คอร์ด เนื้อเพลง อย่าโกรธได้ไหม - กรรณิการ์ ซาย

Intro C Em/Am Em/F G/C/

 F      G     C  Em  Am
ก็ผิดที่ตัวฉันเอง ที่ไม่รู้ว่าเธอผูกพัน
Dm   G        C C7
ไม่รู้ว่าทำให้เธอหวั่นไหว
  F            G     C  Em  Am
ที่คอยตามเธอเหมือนเงา ไม่ได้คิดว่ามันมากไป

 Dm   F   G   C G Dm G
แค่คิดว่าควรจะอยู่ใกล้กัน

  F         G     C   Em     Am
ไม่เคยจะมองสายตา จึงไม่เห็นว่าเธอเปลี่ยนไป

 Dm    G      C C7
และคิดอะไรที่ต่างกับฉัน
  F         G      C   Em    Am
ที่ปล่อยจนมันสายไป ก็เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนกัน

 Dm  F G     C C7  
ไม่รู้ว่าฉันได้ทำร้ายเธอ

           F   G     C  
* อย่าโกรธได้ไหม ไม่รู้จริงๆ สิ่งที่ฉันทำไป

  Dm         G       C C7
มันเหมือนสร้างเยื่อใยให้เธอคุ้นเคย
         F    G       E7      Am
อย่าโกรธได้ไหม ขอโทษจริงๆ เราไม่ควรมีวันนี้เลย

Dm      F  G     C
ฉันเสียใจที่ฉันทำเธอเจ็บปวด

Solo C Em/Am G/Dm G/C/C7/


ซ้ำ *


  F      G      C    Em Am
ก็อยากมีใจให้เธอ แต่มันฝืนใจจริงที่เป็น

 Dm     G       C C7
อยากขอให้เธอเข้าใจตัวฉัน
  F           G       C   Em   Am
แค่อยากให้เราเหมือนเดิม อย่าได้คิดเกินเลยกว่านั้น

  Dm    F    G    C
แค่ฉันเป็นเพื่อนคนหนึ่งของเธอ
 Dm    F    G    C
ช่วยคิดว่าฉันนั้นเป็นเพื่อนเธอ


Music  C Em/Am Em/F G/C/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก