> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง น้ำตาฟ้า - สามโทน

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง น้ำตาฟ้า - สามโทน

คอร์ด เนื้อเพลง น้ำตาฟ้า - สามโทน

Intro Am/C/Dm/Am G/
      Am/C/Dm G/Am/

       Am       G       C
เขาบอกว่าฟ้าร้องไห้ออกมา เป็นน้ำฝน
     C7      F    G          C
อยากรู้นักฟ้าที่เบื้องบน ต้องมาร้องไห้เพราะใคร
       F       Am        Dm
หรือฟ้าสงสารคนอย่างฉันถูกหลอกเรื่อยไป
     G        C    Dm     G
ถูกเขาลวงเขาล้วงหัวใจ เอาไปต้มยำทำแกง

       Am        G     C
ฝนฟ้ากระหน่ำ เสียงฟ้าคำรามดูน่ากลัว
    C7      F    G      C
น้ำตาฟ้าหลั่งมารดตัว รดหัวใจฉันจนชา
       F        Am   Dm
ฉันคนผิดหวัง มีเคราะห์กรรมไร้วาสนา
       G       C      G        C
เขาเลยไม่รักไม่ยอมพูดจา หลอกลวงให้ฉันต้องตรม

  Dm G  C Em      Am   G     C 
* ฉันมันคนซื่อ ไม่เคยฝึกปรือ ในเรื่องความรัก
      C       Em       Am
พึ่งเคยได้รู้ พึ่งเคยได้ลอง พึ่งเคยรู้จัก
   G        C   Am    Dm G   
สุดท้ายต้องมาอกหัก ไม่รู้จะดามยังไง

          Am       G    C
** เขาบอกว่าฟ้าร้องไห้ออกมา ให้ฉัน
    C7        F     G      C
ฟ้าสงสารและคงผิดหวัง ที่ชักนำให้ฉันพบเธอ
      F        Am        Dm
น้ำตาที่ไหลจากความตั้งใจ ไม่ได้พลั้งเผลอ
   G       C        G         C
ชาตินี้เข็ดแล้วนะเออ ไม่อยากเจอหน้าเธออีกเลย

Solo Am G/C C7/F G/C/F Am/Dm G/C G/C/


ซ้ำ *,**

Music Dm G/C Am/Dm G/Am/Am/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก