> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง แค่ข่าวร้าย - วงพลอย

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง แค่ข่าวร้าย - วงพลอย

คอร์ด เนื้อเพลง แค่ข่าวร้าย - วงพลอย

Intro G/G/G/Bm/Am/D/D/

           G         Em
จากข่าวคราวที่ฉันรู้ ฉันไม่แคร์ไม่คิดหวั่น
            G             D
ไม่เคยเคลิ้มคล้อยตามใคร เพราะใจไม่แปรผัน
  C         G         C   D
มั่นคงใครเขาจะมาเป่า แต่ฉันก็ยังรักดังเก่า
          G     D
ไม่ปล่อยใจเป็นคนหูเบาไป

      G            Em
* แต่ทำไมเธอ ไปคล้อยเคลิ้มคิดคำหลอก
          G               D
ไม่ได้เป็นความจริงเลย ถามสักคำก่อนได้ไหม
   C           G
อย่าเร็วไปขอให้จงทบทวนใหม่
            C  D
รักของเรา รักนั้นยิ่งใหญ่
           G
อย่ายอมให้ใครแยกเรา

         Em             D
** ก็แค่ข่าวร้าย(รักเราต้องร้างเพราะร้ายไป)
      Em              D
ถ้าหากเชื่อเขา(รักร้าวไปแล้วใครเสียใจ)
           C               Bm
เราเองหรอกจะหมองหมาง(แล้วคนยุนั้นจะชื่นบาน)
          C             Bm
ลงทุนแค่โม้กับฝอยๆ(แล้วเขาจะยิ้มไปนาน)
           C   D        C  D
แม้เฉยๆ ฟังแค่เพียงผ่าน ไม่ยอมให้ใครปั่น
        C  D           D    G
มั่นใจไม่หวาดหวั่น เขายุเรา เขาก็คงปากเฉาไป

Solo G/Em/C/D/

ซ้ำ *,**,**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก