> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ไกลรัก - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ไกลรัก - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

คอร์ด เนื้อเพลง ไกลรัก - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

Cm          Bb           Ab            G7
ฉันจะเสนอ รักให้เธอ มั่นที่รัก เสียงระฆัง ดังกังวาน กล่าวขับขาน

Cm           Bb             Ab             G7
รักจะลอยไป มอบดวงใจ ตลอดกาล และยิ่งนาน ซื่อต่อเธอ ชั่วนิรันดร์

   C  Dm  C  C Dm C 
C  Dm  C  C Dm C
* ฉันบอกรักเธอ  ฮืม    เสียงเธอแสนไกล ฮืม

Cm            Bb            Ab            G7
ขอบอกกับเธอ ฉันรักเธอมากกว่าใคร ฉันจะพา รอดอำพัน ด้วยแสงจันทร์
Cm             Bb             Ab             G7
โสมส่องจากฟ้า ละอองพา ชื่นชวนชม สองภิรมย์ ต่อคำหวาน ตราบชั่วนาน
ซ้ำ *

   Cm           Bb            Ab           G7
** รักจะลอยไป ถึงดวงใจ ที่ขอบฟ้า ขอเธอมา อยู่กับฉัน พรอดรักกัน
Cm           Bb          Ab            G7
ฉันมอบเสมอ รักให้เธอ มั่นที่รัก ขอระฆัง ดังกังวาน กล่าวขับขาน
     Cm
(ฉันรักเธอ)

ซ้ำ **,**

1 ความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก