> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ได้ไหม - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ได้ไหม - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

คอร์ด เนื้อเพลง ได้ไหม - ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

Intro E G#m/C#m B7/F#m B7/E B7/

    E   G#m  C#m
จะให้อภัยได้ไหมให้ใครคนนึง
 F#m          B7
ที่ทำให้เธอเหนื่อยหัวใจ
    G#m  C#m   G#m  C#m    
ใครสักคนที่เธอรัก และคิดร่วมวันฝันใฝ่
   F#m          B7
แต่เหมือนใจร้ายกว่าใครทุกคน

      E  G#m   C#m
เธอให้อภัยได้ไหมให้คนๆนึง
    F#m    B7
หนึ่งคนที่กำลังทุกทน
   G#m C#m  G#m C#m
ต้องทำให้เธอช้ำ ทำให้เธอหมองหม่น
F#m    B7        E E7
ทั้งที่รักเธอจนแทบจะขาดใจ

       A   B7     G#m C#m
* เข้าใจเสมอ ถ้าเธอโกรธฉัน
     F#m      B7   E E7
ที่ทำกับเธอวันนั้นฉันเองก็ยังเสียใจ
     A   B7    G#m C#m
เข้าใจเสมอ ถ้าเธอไม่คิดให้อภัย
F#7              B7
ฉันก็คงโชคร้ายกว่าใครทุกคน

           E  G#m   C#m
** ได้โปรดสบตากับฉันเหมือนวันเดิมๆ
   F#m          B7
ได้โปรดอย่าเพิ่งเมินหมางไป
      G#m C#m     G#m   C#m
อยากให้เธอเข้าใจฉัน และพร้อมร่วมวันฝันใฝ่
   F#m      B7       
บอกฉันได้ไหมว่าเธอก็ยังเหมือนเดิม

Solo E G#m/C#m B7/F#m B7/E E7/

ซ้ำ *,**

      G#m C#m     G#m   C#m
อยากให้เธอเข้าใจฉัน และพร้อมร่วมวันฝันใฝ่
   F#m      B7     
บอกฉันได้ไหมว่าเราจะยังรักกัน

Music E G#m/C#m B7/F#m B7/E/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก