> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ฉันไม่ใช่นางฟ้า - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ฉันไม่ใช่นางฟ้า - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์

คอร์ด เนื้อเพลง ฉันไม่ใช่นางฟ้า - กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์

Intro F/Dm/F/Dm/F/Dm/C/C/

F                      Dm
อาจไม่ใช่ลมที่ช่วยพัดเมื่อเธอร้อน อาจไม่ใช่น้ำดับกระหายให้เธอ
 C                 Bb
อาจไม่ใช่ไฟ ที่ทำให้เธอมีไออุ่น
F                      Dm
อาจไม่ใช่ฟ้าที่ให้เธอได้เหม่อมอง อาจไม่ใช่ดาวที่ส่องทางให้เธอ
 C                Bb
อาจไม่ใช่ฝน ที่ทำให้เธอได้ชุ่มฉ่ำ

      C    Dm     C    F
* ไม่ใช่ใครที่พิเศษ ไม่ใช่ใครที่สำคัญ
    Dm                  Bb            A7
ไม่ใช่คนที่เธอจำ คนที่เธอมอง แต่อยากจะบอกกับเธอไว้สักคำ

           Bb    C   F          Bb  C        F
** ฉันไม่ใช่นางฟ้าที่หล่นมาก็จริง ฉันไม่ใช่เจ้าหญิงไม่เลิศเลอขนาดนั้น
       Bb   C    C#dim7 Dm  Gm        C    
ฉันมันคนเก่าๆ ที่เธอไม่นึกถึงเลยสักวัน แต่จำไว้แล้วกัน ว่าฉันคือคนที่รักเธอ

Music F/Dm/F/Dm/

F                     Dm
ฉันไม่เก่งพอจะช่วยเธอแก้ปัญหา และไม่ได้เป็นที่พึ่งพาให้เธอ
 C                  Bb
ไม่เข้มไม่แข็ง ไม่มีความฝันที่ยิ่งใหญ่
F                      Dm
แต่จะห่วงเธอตอนที่เธอเจอปัญหา จะยืนข้างเธอเมื่อเธอล้าและท้อใจ
C                  Bb
และคอยชื่นชมเมื่อเธอมีฉันที่ยิ่งใหญ่

ซ้ำ *,**

Solo F/Dm/F/Dm/
     F/Dm/F/Dm/Bb C/Cd#im7 Dm/Gm/C/

ซ้ำ *,**

Music F/Dm/F/Dm/F/Dm/F/Dm/F/Dm/ Etc...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก