> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ขอเพียงโอกาส - สุนทรี

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ขอเพียงโอกาส - สุนทรี

คอร์ด เนื้อเพลง ขอเพียงโอกาส - สุนทรี

Gm    C        Am Dm  
ถึงแม้จะเป็นแค่ความสงสารก็ยอม 
Gm    C      Am  Dm
เป็นรักปลอมๆก็ยินดีน้อมรับมา
Gm    C     Am Dm
หากเป็นวิธีที่ทำให้เราใกล้ตา
  Gm            C
มันคงดีกว่าท่าทีที่ดูหมางเมิน

Gm       C       Am Dm
อยากให้เธอลองหันมองที่ฉันสักหน่อย
Gm       C       Am  Dm
อย่าปล่อยให้คอยใจลอยบ้าบอข้างเดียว
Gm      C       Am  Dm
ฉันพร่ำฉันเพ้ออย่าคิดว่าเธอไม่เกี่ยว
    Bb        C    F  F7
เพราะเธอคนเดียวต้นเหตุที่ใจฉันเป็น

        Bb   C     F Dm
* แค่ความสงสาร แค่ความเห็นใจ
    Gm       C   F  F7
ขอกันซื่อๆให้กันได้ไหม ได้ไหม
     Bb   C    F Dm
แค่ลองมาคบ แค่ลองเปิดใจ
        Gm     C   F
ขอเพียงโอกาสให้กันแค่นี้ก็ดีเกินพอ

Gm     C         Am Dm
ไม่ลองคบกันอย่าเพิ่งมองฉันไม่ดี
Gm     C       Am Dm
อย่าตัดไมตรีไม่ชอบยินดีล่ำลา
Gm    C         Am  Dm
มันคงไม่รบกวนเธอมากไปหรอกหนา
     Bb   C    F F7
คิดว่าเวทนาคนที่ตั้งใจรักเธอ

ซ้ำ *,**

Solo Bb C/F Dm/Gm C/F F7/

ซ้ำ **

        Gm      C      Bb F
ขอเพียงโอกาสให้ฉัน มีสิทธิ์รักเธอก็พอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก