> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง รักตัวเองเป็นหรือเปล่า - กบ ทรงสิทธิ์ กบ เสาวนิตย์

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง รักตัวเองเป็นหรือเปล่า - กบ ทรงสิทธิ์ กบ เสาวนิตย์

คอร์ด เนื้อเพลง รักตัวเองเป็นหรือเปล่า - กบ ทรงสิทธิ์ กบ เสาวนิตย์

Intro Gsus4 G/4times

   G           Em
สิ่งที่ถือเป็นรางวัลจากที่ฉันเคยอกหักนะ
C             G
มันคือความจริงให้เข้าใจ
   Bm          Em
ว่าจะรักใครสักคนนะกติกาของมันก็มีง่ายๆ
  Am             D
ให้เขามองเราว่าดี เรานี้ดูแลตัวเองอย่างไร

        G           Em
* รักตัวเองเป็นหรือเปล่าก่อนเอาใจไปรักใคร
  C             G
ถ้ารักตัวเองไม่เป็นใครจะรักได้
    Bm          Em
ถ้าทำตัวเป็นกองขยะที่ไม่มีใครเขาสนใจ
  Am    Bm       C        D    
จะไปเสนอให้ใครคนไหนจะมองว่าเราจะดี

         G               D
** ทำไมไปจมอยู่กับคนนั้น ทำไมตัวเองถูกตังเองทิ้ง
   Am Bm    C D
คิดอะไรอยู่ บ้าอะไรอยู่
      G                  D
ทำไมไปจมอยู่กับความหลัง ทำไมยังฟังอยู่แต่เพลงช้ำ
      Am Bm    C   D
เขาไม่รักเราแค่เพียงให้เรารักตัวเอง(ไม่เป็นไรหรอก)

Solo G/Em/C/G/Bm/Em/C/D/

ซ้ำ *,**,**

Music Gsus4 G/ 4times

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก