> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง น่ารัก - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง น่ารัก - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

คอร์ด เนื้อเพลง น่ารัก - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

Intro F/Fmaj7/Gm/C/
      Bb/Am/Bb/C/F/Dm/Bbm/C/

  F         Dm
น่ารัก เมื่อเธออยู่ใกล้
          Bb          C
หวาน หวานละไม นี่แหละใจของเธอ
   Gm        Bb          C
ซ่อนใจ ฉันไม่กล้าเสนอ เกรงว่าฉันจะเก้อ
         C
เธอรักก่อนได้ไหม

   F      Dm
หากรัก บอกมาค่อยๆ
       Bb           C
ขวัญฉันจะลอยลิ่วไปไกลแสนไกล
  Gm            Bb
โธ่เอ๋ย ขวัญมันคงหวั่นไหว
         C         F C
ยามที่เห็นเธอใกล้ใจฉันสั่นละเมอ

  Bb      Dm
ยิ่งคิดบางครั้งฉันก็
  C         Bb
ท้อใจ ด้วยจนหนทาง
  F        Am
รักเอ๋ย ช่วยเผยใจนาง
       Bb         C
เปิดทางให้บ้าง สร้างสะพานรัก

   F       Dm
ทอดไว้ ให้ใจฉันข้าม
       Bb          C
แล้วฉันจะตาม ติดเธอไปทุกทาง
  Gm            Bb
บ่ายเย็น เช้าสายยามรุ่งสาง
        C          
มอบใจรักเคียงข้างจะไม่สร่างรักเธอ

Solo F/Gm/Bb/Gm/Am/Dm/C/Dm/C/Am/Bb/C/F/F7/

   Bb      Dm
อยากรักแต่ใจไม่กล้า
  C      Bb
คิดมาเนิ่นนานรั้งรอ
   F          Gm
ท้อถอย จะพลอยเสียดาย
       Bb       C
สักวันเขาหน่าย จะเจ็บใจนะ

  F        Dm
น่ารักเมื่อเธออยู่ใกล้
       Bb            C
ฝันหวานละไมหลับในความสัมพันธ์
   Gm         Bb
มอบใจของเธอให้กับฉัน
        C         F
ตราบชั่วนิจนิรันดร์จะยึดมั่นรักเธอ

Music Gm/Bb/Bbm/F/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก