> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ทิ้ง - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ทิ้ง - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

คอร์ด เนื้อเพลง ทิ้ง - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

Tune Eb

Intro C#m/G#m/F#m/C#m/

     C#m               G#m
เฝ้ามองดาวครั้งเราผูกพัน แต่ความฝันเมฆคลุมมืดมน
       F#m            C#m
ปรอยฝนโปรยลงมาดั่งน้ำตา เรียกหาเธอ
   C#m            G#m
ไม่มีใจพบใครสักคน จิตสับสนเหมือนคนขาดใจ
      F#m               C#m B
ทนหนาวทนเดียวดาย อย่างร้อนใจใฝ่หาเธอ

    E      G#m    C#m   
อะไรหรือที่เธอใฝ่ฝัน อะไรหรือที่ฉันขาดไป
     F#m            C#m
บอกได้ไหมทำไมจึงทิ้งไป ไม่เข้าใจ
    C#m            G#m
กัดฟันยืนฝืนทรมาน แต่ความหลังฝังใจผูกพัน
     F#m              C#m B
คอยย้ำเตือนเดือนวัน ที่สัญญาว่ารักกัน

        E        G#m      C#m
* โปรดเถิดดาวประกายส่องแสงส่องให้แรงรักยังมีหวัง 
      F#m             C#m B
ผูกความหลังเป็นทางประสานใจ ให้รักเรา
    E      G#m    C#m
อะไรหรือที่เธอใฝ่ฝัน อะไรหรือที่ฉันขาดไป 
      F#m           C#m B
บอกได้ไหมทำไมจึงทิ้งไป ไม่เข้าใจ
E    G#m       C#m     B
ทิ้งทิ้งกันไป ฉันคงจะหลงลืมเธอสักวัน 
     E      G#m       C#m
กว่าวันนั้น ใจคงร้าวรน จนทนไม่ไหว 
   F#m        B       F#m     B
ใช่ว่าเธอ ไม่มีความหมาย  ใช่ว่าฉัน ไม่มีเยื่อใย
   F#m      B       C#m
ใช่ว่าใจฉันตัดเธอได้ ง่ายดายเสียหน่อย

Solo C#m/G#m/F#m/C#m/ 2times B

ซ้ำ *

Music C#m/C#m/C#m/C#m/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก