> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง สิ่งกีดขวาง - Big Ass

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง สิ่งกีดขวาง - Big Ass

คอร์ด เนื้อเพลง สิ่งกีดขวาง - Big Ass

Tune Eb
Intro D/G/D/Gm/D/G/Em/A7/

   D        G
หากฉัน เลือกที่จะยื้อต่อไป
   D       Gm
ก็ยิ่งทำให้เธอสับสน
 D          G
ก็รู้ ฉันกลายเป็นเพียงใครบางคน
  Em        A7
ที่เป็นคนขวางทางเธอ

    D         G
ความรัก เมื่อมันต้องเริ่มจืดจาง
      D       Gm
คนอย่างฉัน ก็คือส่วนเกิน
  D         G
วันนี้ เหลือเพียงหนึ่งทางที่จะเดิน
Em          A
คือต้องเดินไปจากเธอ

    Bm        BmMaj7    Bm7     G
* ไม่เป็นไร ฉันคงไม่เป็นไร เจ็บแค่ไหนที่สุดจะคุ้มกว่า
    Gm     F#m  Bm G         A7
ในวันนี้ฉันขอเป็นคนบอกลา ดีกว่าเป็น คนที่กีดขวาง

           G       A7     F#m       Bm
** อยากบอกว่ารัก ครั้งสุดท้าย ก่อนที่ฉัน จำต้องบอกลา
        G       A7      F#m      Bm
อยากบอกว่ารัก รักเธอเสมอ ก่อนจะเดิน ไปทั้งน้ำตา
B7    Em       A7    D         B7
จบกันเสียที รักอันยิ่งใหญ่ ไม่มีอีกแล้ว ฝันอันยาวไกล
 G        A7     D   G
ชีวิตฉันต้องเริ่มใหม่ กับการไม่มีเธอ

   D        G          D       Gm
ก่อนนั้น เธอเคยมีค่าอย่างไร ในวันนี้ยังเป็นอย่างนั้น
  D         G      Em        A7
จากนี้ แม้มันต้องทนทรมาน ฉันจะทนมันให้ไหว

ซ้ำ *,**

A7     D  G     A   D   G
กับการไม่เหลือใคร แต่ก่อนจะจากไป
A7    D
จำไว้ฉันรักเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก