> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ขาดใจ - Pancake

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ขาดใจ - Pancake

คอร์ด เนื้อเพลง ขาดใจ - Pancake

Tune Eb
Intro C/Em/Dm/Fm G/

           C                  Em
อาจเป็นเพราะฉันมีเพียงแค่ใจ มากมายแค่ไหนก็คงไม่พอ
      Dm                C
ไม่ว่าเธอขออะไร ฉันให้ไม่ได้สักอย่าง
     F   Em        Dm         C
เมื่อเธอพบบางคนที่ดี ที่มีพร้อมให้เธอทุกทาง
  Dm          F        G
ฉันคงไม่ขวาง เมื่อเธอเจอคนที่เธอตั้งใจ

            F         Em
* มันเจ็บจะขาดใจอยู่ตรงหน้าเธอ
        Dm         C
แต่ต้องเก็บไว้ไม่แสดงว่าเสียใจ
      F            C
เมื่อเธอเลือกจะไป ฉันต้องทำยังไง
       Dm            Fm     C G
เพียงหนึ่งคำคงฉุดรั้ง เธอไม่ไหวคำว่ารักเธอ

       C                 Em
อาจเป็นเพราะฉันคงดีไม่พอ มันคือผลลัพธ์เมื่อเธอไม่รอ
       Dm                   C
เมื่อตัวเธอขอจะไป ฉันคงต้องยอมทุกอย่าง
      F      Em    Dm         C
เมื่อเธอพบบางคนที่ดี ที่มีพร้อมให้เธอทุกทาง
  Dm          F        G
ฉันคงไม่ขวาง เมื่อเธอเจอคนที่เธอตั้งใจ

ซ้ำ *

Solo C/Em/Dm/Fm G/

                   Em
มันเจ็บจะขาดใจอยู่ตรงหน้าเธอ
        Dm         G
แต่ต้องเก็บไว้ไม่แสดงว่าเสียใจ
      F            C
เมื่อเธอเลือกจะไป ฉันต้องทำยังไง
    Dm          Fm C G C
คำว่ารักคงฉุดรั้งเธอไม่ไหว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก