> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ยินดี - Nologo

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ยินดี - Nologo

คอร์ด เนื้อเพลง ยินดี - Nologo

Intro A/Amaj7/D/Bm/ 2times

A      Amaj7         D     Bm
วันที่ได้ยินข่าว ข่าวความรักของเธอ ฉันรับฟังเรื่องราว
A      Amaj7       D      Bm
กับคิดถึงวันเก่า วันที่เคยเป็นของเรา ฉันยังเศร้าไม่หาย

  E      D         A        D
* ถ้าเธอมีความสุขกับสิ่งไหน ฉันก็คงได้แต่สุขตาม
E        D            A          D
แม้ในความจริง เจ็บปวดเพียงไหน ฉันก็คงได้แต่เก็บข้างใน
A        Amaj7    D     Bm
ยินดีกับความรักที่เธอได้พบ และได้คบคนที่ดีกว่าฉัน
A       Amaj7   D   Bm
ยินดีที่วันนี้เธอดีกว่าวันนั้น แม้ฉันต้องเจ็บหัวใจ

Music A/Amaj7/D/Bm/

A     Amaj7       D     Bm
สิ่งที่ฉันมีอยู่ อาจจะไม่เพียงพอ ให้รักเราคงอยู่
A    Amaj7       D     Bm
สิ่งใดที่ดีกว่า กับชีวิตของเธอ ฉันก็ควรตัดใจ

ซ้ำ *,**

Solo F#m/E/D/D/ 2times

ซ้ำ **,**

Music A/Amaj7/D/Bm/ 2times A

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก