> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง สวรรค์เป็นใจ - อินทนิล

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง สวรรค์เป็นใจ - อินทนิล

คอร์ด เนื้อเพลง สวรรค์เป็นใจ - อินทนิล

Tune Eb
Intro Am/E7/D/F/E7/Am/

     Am             G
* เมื่อฉันพอเธอวันนั้น ดั่งสวรรค์เป็นใจ
    F                 E7
สุขฤทัยยามเมื่อเราได้ ชิดเคียงกายใจคู่กัน
  Am               G
เมื่อยามเธอสบตาฉัน สุขจำนนท์ความในใจ
      F            E7          Am G F E7 Am Am
บอกเธอไปให้เธอรู้ไว้ ว่าดวงใจฉันรักแต่เธอ รักแต่เธอ

      Am              G
** ฉันหวังรักเราสดใส เบิกบานภายในใจสองเรา
     F               E7
ดุจดังเงาคอยติดตามไป ไม่หวั่นไหวแม้นใครนินทรา
    Am            G
ความรักความเสน่หา ได้นำพาให้เราพบกัน
   F            E7            Am E7
ไม่มีวันที่ทำให้ฉัน ต้องจากไกล เปลี่ยนใจจากเธอ

Solo Am/Am/G/G/F/F/E7/E7/Am/E7/

ซ้ำ *,**

Music Am/Am/G/G/F/F/E7/E7/Am/E7/Am/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก