> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง แฟนประสาอะไร - น็อตโตะ วรางคณิภา พวงธนะสาร

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง แฟนประสาอะไร - น็อตโตะ วรางคณิภา พวงธนะสาร

คอร์ด เนื้อเพลง แฟนประสาอะไร - น็อตโตะ วรางคณิภา พวงธนะสาร

Tune Eb

Intro G/Bm/Em/G G7/C/Bm/Am D G/G/

Em   Bm        Am    D     G   G7
แน่ใจเหรอ ว่าผูกพัน แค่ผูกมัดฉันด้วยคำว่ารักแค่นี้
   C          D        Bm     E7
ไม่เคยมาแคร์เหมือนแฟนกันเลยไม่เคยจะทำอย่างปากสักที
Am        D     G
คบอย่างนี้ ไม่คบดีกว่าไหมเธอ

   C          Bm
* เวลาเนิ่นนาน มันไม่ช่วยจริงๆ
    Am       C         D
อยู่กันไปทำไม แบบรักๆ ทิ้งๆ ฉันอยากรู้

         G   D   Em
** มีแฟนแบบนี้อย่ามีซะดีกว่า
  Dm    C      Bm      Am
มันเสียดายเวลา เลิกเถอะนะ แฟนประสาอะไร
C    D Em    EmMja7 Em7     Em6
จับมือฉันวัน ปล่อยไว้วัน คนรักเขาทำกันที่ไหน
  Am          C   D         G
ไม่อยากดูแลหัวใจ ก็อย่ามาดึงฉันไว้ดีกว่าไหมเธอ

  Em  Bm       Am     D      G  
ไม่โง่นะ คนอย่างฉัน เธอโปรดอย่าคิดมาลวงมาทำได้ไหม
 Am      D        Em      E7
ที่เธอมาทำเหมือนขอไปที ที่จริงก็กลัวไม่มีที่ไป
Am      D7   G
ถามจากใจนี่ฉันพูดถูกไหมเธอ

ซ้ำ *,**

Solo G/D/Em/Dm/C/Bm/Am/C D/Em/EMaj7/Em7/Em6/Am/C/D/

     G   D    Em
มีแฟนแบบนี้อย่ามีซะดีกว่า
  Dm      C    Bm
มันเสียดายเวลาเลิกเถอะนะ
    Am   C  D  Em     Emmja7  Em7     Em6
แฟนประสาอะไรจับมือฉันวัน ปล่อยไว้วัน คนรักเขาทำกันที่ไหน
  Am           C   D    G
ไม่อยากดูแลหัวใจ ก็อย่ามาดึงฉันไว้เข้าใจไหมเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก