> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

คอร์ด เนื้อเพลง สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

Intro D/E/ 2times

     D         E    
ที่สุดชีวิตคนทุกคนก็เหมือนกัน
     D              E      C#m
ที่สุดชีวิตต้องรับกรรม อย่างที่เคยได้ก่อเอาไว้

Music F#m/D/Bm/E/ 2times

F#m   D         Bm   E
ความผิดซ้ำซ้ำ ที่ทำกับเธอ ให้เธอเสียใจ
F#m   D    Bm  Eที่สุดผลลัพธ์ก็ย้อนมา ให้ฉันต้องเป็นไป
F#m  D      Bm         Eเมื่อน้ำตา เช็ดหัวเข่า เมื่อเธอไปกับเขาจึงเข้าใจ
F#m    D      Eเพิ่งสำนึกผิด เมื่อหัวใจสลาย

        A       F#m    C#m* เธอคือชีวิต คือความฝัน แต่ฉันมันไม่เคยใส่ใจ
    A      F#m     C#m
เจ็บวันนี้ คงต้องจำ ต้องรับกรรมที่ทำไป
        Bm   D    C#m    F#mแค่อยากขอโทษเธออีกครั้งฉันมันไม่เอาไหน
 G            Eฉันสมควรเจ็บเพื่อชดใช้ที่เคยได้ทำกับเธอ

Music F#m/D/Bm/E/

F#m  D        Bm   Eเมื่อเธอค้นพบทางเดินที่ดี ให้ทำเช่นไร
F#m    D        Bm     Eอยากจะยื้อไว้ก็สายเกินสุดท้ายต้องทำใจ
F#m    D        Bm     E
เขาดีกว่า ฉันเลวกว่า มันช่างเป็นเหตุผลที่ง่ายดาย

F#m    D        Bm     E
มันก็สมควรที่ฉันต้องปวดใจเธอคือชีวิต คือความฝัน


ซ้ำ *

Solo F#m/F#m G/ 4times

F#m    D        Bm     E
เขาดีกว่า ฉันเลวกว่า มันช่างเป็นเหตุผลที่ง่ายดาย


F#m    D        Bm     E
มันก็สมควรที่ฉันต้องปวดใจเธอคือชีวิต คือความฝัน



ซ้ำ *



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก