> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ที่เดิม - LOVE

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ที่เดิม - LOVE

คอร์ด เนื้อเพลง ที่เดิม - LOVE

Intro A/C#m/Bm/E/ 2times

A               C#m Bm            E
ยังเป็นคนเดิมที่เธอเคยรัก ยังเป็นคนเดิมที่ยังรักเธอ
   C#m      F#m      Bm     A
ไม่ได้คิดให้คืนย้อนมา ได้แต่หวังให้เธอรู้ว่า
    F#m    Bm       E
ไม่มีวันมีใครพาใจเธอไปจากฉัน
D               C#m
แม้จะต้องเหงา จะต้องเศร้าต้องอยู่คนเดียว
   Bm              A
เธอสุขอยู่กับคนอื่น ไม่ใช่ฉันก็ไม่เสียใจ
D           C#m          F#m
ขอแค่ได้รัก แม้มีสิทธิ์รักเธออยู่ไกลไกล
Bm      D     E
เธอยังคงมีฉันตลอดไป

  A          C#m      D            A
* เราสองคนต่างก็ร้องไห้ เหตุผลมากมาย ความรักไม่คืนมา
    D         C#m        Bm       E
ต้องอยู่ลำพัง แต่ละวันผ่านช้าช้า เหงาก็ทนกันไป
A          C#m       D        A
เธอพยายามเดินห่างกันไกล ฉันยังยืนอยู่ที่เดิม
D         C#m        Bm   E      A E
มองกลับมาเธอยังคงมองเห็น ฉันยังไม่ได้ไปไหน

A          C#m    Bm           E
รู้จักคำว่ารักได้เพราะเธอ ซึ้งใจกับความรักก็เพราะเธอ
  C#m      F#m       Bm    A
สุดท้ายคนเราจบไป ความช้ำใจที่ได้รู้มัน
  F#m    Bm      E
จากนี้ชีวิตจะมีคนรักอีกไหม

ซ้ำ *

D       C#m          Bm    E        A
มองกลับมาเธอยังคงมองเห็น ฉันยัง รอเธออยู่ ที่เดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก