> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ไม่อาจจะลืม - หนุ่มเสก

วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่อาจจะลืม - หนุ่มเสก

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่อาจจะลืม - หนุ่มเสก

Intro D E/C#m F#m/Bm E/F#m/

  F#m    E    E    F#m
ถึงสองเราจะเลิกราแม้รู้ในใจอยู่ดี
    F#m     E   A
เพราะรักเราจึงตัดใจไกลห่าง
    F#m     E       E      F#m
เพราะสองใจยังผูกพัน เหมือนสองใจยังเจอะกัน
  F#m      E  F#m
ให้ฉันทำใจอย่างไรให้ลืม

        Bm       E        A    F#m
* ไม่อาจจะลืมความหลังเรา ไม่อาจจะลืมในสัมพันธ์
       Bm  E     A
ไม่อาจลืมรักจริงใจในครั้งก่อน
      Bm     E        A      F#m
ไม่อาจจะลืมเคยฝันกัน ไม่อาจจะลืมเคยหวังกัน
       Bm      C#7 F#m
ต้องบีบบังคับดวงใจเท่าไรให้ลืม
Music D E/C#m F#m/Bm E/F#m/

  F#m      E      E     F#m
เห็นหนทางเดินผ่านไป ที่สองเราเคยผ่านกัน
  F#m      E    A
นึกถึงเคยมาด้วยกันเคียงคู่
    F#m    E   E       F#m
เพราะฟ้าที่ยังนั่งมองที่สองเคยมองด้วยกัน
  F#m      E  F#m
ให้ฉันทำใจอย่างไรให้ลืม 

ซ้ำ * 

Solo F#m C#m/C#m F#m/F#m C#m/F#m/
     
ซ้ำ *

Music  D E/C#m F#m/Bm E/F#

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก