> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ปมด้อยของฉัน - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ปมด้อยของฉัน - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

คอร์ด เนื้อเพลง ปมด้อยของฉัน - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

Tune Eb
Intro E/C#m/A B/E/

E           C#m
รู้ไหมว่าฉันรักเธอมาก
             A    E
และก็แน่ใจว่าเป็นเธอใช่คนนี้
E         C#m
รู้ไหมว่าเป็นเพราะอะไร
            A     B      E
เธอมีดีอยู่ที่ตรงไหน จึงได้รักเธอเหลือเกิน

         B            
* เพราะว่าฉันเองเคยมีความลับบางอย่าง
      C#m
มันก็ยังเคยเป็นปมด้อยในใจ
     A         E
ได้แต่ปิดบังกลัวใครๆจะรู้
      B        
แล้ววันหนึ่งเธอมาพบความจริง
     C#m
เธอก็ยังยืนยันว่าไม่เป็นไร
     A               E
บอกว่ารับเรื่องของฉันได้ เธอไม่แคร์
 F#m F#mMaj7 F#m7     F#m6   E
รู้ไหมคนดี     นี่คือเหตุผลที่ทำให้ฉันรักเธอ

Music E/C#m/A B/E/

E            C#m
ทุกๆ ครั้งที่ฉันใกล้เธอ
               A              E
เหมือนว่าฉันมีค่าขึ้นมาทุกทีทุกทีที่เธอ มีเธอเข้าใจ

ซ้ำ *

   
        A                            E B C#m
ขอบคุณที่เข้าใจ ขอบคุณที่รับได้ ฉันซาบซึ้งเหลือเกิน
B          F#m
และฉันขอให้จำเอาไว้
  F#mMaj7  F#m E B
จะรักเธอจนหมดใจ ถ้าหากอยากจะฝากชีวิตไว้กับใคร

ไม่มีคนๆ ไหนนอกจากเธอ

Solo E/B/C#m/A B/

E           C#m             A    E
รู้ใช่ไหมว่ารักเธอมาก และก็แน่ใจว่าเป็นเธอใช่คนนี้
E            C#m             A              E
รู้ใช่ไหมเป็นเพราะอะไร เธอมีดีอยู่ที่ตรงไหน จึงได้รักเธอมากอย่างนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก