> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง เหล้าจ๋า - Black Head

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง เหล้าจ๋า - Black Head

คอร์ด เนื้อเพลง เหล้าจ๋า - Black Head

Intro Em 8times

   Em 
ในโลกนี้ไม่มีหัวใจใครแน่นอน

หญิงร้ายชายร้อนยอกย้อนกันปี้ป่น
            Am
กลิ้งกลอกหลอกลวงกันเวียนวน
         G            D
ฉันจึงเกลียดคนมารักเหล้าสุขสำราญ
      Em     
โอ้เหล้าจ๋าไหนลองหันมา

ยิ้มหน่อยซิ ยิ้มซิ ยิ้มซิ ที่รักยิ้มนานๆ
       Am
อย่าด่วนใจดำทำรำคาญ
          G D Em
ฉันจะแต่งงานกับเธอใต้แสงเดือน

  C          D     G
* ฉันมีฟ้าเป็นมุ้ง ฉันมียุงเป็นเพื่อน
      Am    
ฉันมีพื้นดินเหมือนดั่งพื้นเรือน
        C              B7
นกหนูเป็นเพื่อนกล่อมเตือนให้สุขใจ

          Em
** ไม่เชื่ออีกแล้วหัวใจของพวกมนุษย์
     
ยื้อๆ ยุดๆ ฉุดฉันให้ร้องไห้
       Am
จะอยู่กับเธอจนวันตาย
       G          D       Em
เพราะไม่มีใครซื่อเหมือนเธอแล้วเหล้าจ๋า

Music 4times

กินเหล้า กินกันเข้าไปและจะกินได้ยังไงตั้งแต่ค่ำยันเช้า
เมาแล้วโซไปเซมาแล้วขับรถฮอนด้าดันออกไปจูบกับเสา
รินก็ยิ่งกิน พอยิ่งกินมันก็ยิ่งเมาเมาไปแล้วเดี๋ยวกลายเป็นเศร้า
กินกันเบาๆ เมาไม่ขับก็หลับไปเลย

Solo Em 2times
     Am/G D Em/

ซ้ำ *,**,*,**

        G        D       Em
เพราะไม่มีใครซื่อเหมือนเธอแล้วเหล้าจ๋า
        G        D       Em
เพราะไม่มีใครซื่อเหมือนเธอแล้วเหล้าจ๋า

Music Em 4times Em



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก