> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก - เม จีระนันท์ กิจประสาน

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก - เม จีระนันท์ กิจประสาน

คอร์ด เนื้อเพลง ไม่อยากเป็นแค่กิ๊ก - เม จีระนันท์ กิจประสาน

Intro Em/Dm/Em/F G/
      Em/Dm/Em/F G/

      Em           Dm
จันทร์ถึงศุกร์ ก็อยู่กับเขา ถ้าว่างวันเสาร์ค่อยเจอกัน
  Em               Dm
เธอให้เวลากับฉัน สัปดาห์ละครั้งใช่ไหม
     Em              Dm
เธอประเมินคุณค่าความรัก ของฉันประมาณซักแค่ไหน
   Em              Dm            
เธอคงไม่เคยเข้าใจ คนที่หายใจเข้าออก เป็นเธอมันรู้สึกยังไง

  F           Dm
* นั่งรอแค่โทรศัพท์ รอคอยให้เธอโทรมา
F                  G
เธอคิดว่ารักของฉัน มีคุณค่ามากกว่านั้น

             Em        Dm
** ไม่อยากเป็นแค่กิ๊กเธอ เข้าใจไหม
            Em        F   G
ไม่อยากต้องหลบซ่อนใคร เข้าใจฉันรึเปล่า
Dm    Em   F   G        C
ฉันก็มีรักแท้ ไม่แพ้คนอื่น เธอทำให้ฉันต้องยืนอยู่ 
G       Am        G
ฉันต้องยืน ยืนอยู่กับความเหงา
   Dm       G      
ให้ฉันเป็นแฟนของเธอได้หรือเปล่า

Music Em/Dm/Em/F G/

     Em          Dm
งานวันเกิดก็อยู่กับเขา ฉันได้แค่ฝากข้อความไว้
 Em              Dm     F     G
คนอันดับสุดท้าย ออกได้แค่บางวันก็ดูไม่มีค่าเลย

ซ้ำ *, **

Solo Dm/Em/Dm/F G/

Dm                F  
เพราะฉันนั้นแค่ทางผ่าน เพราะเธอไม่เคยจริงจัง
  Am               G
ก็ปล่อยความรักของฉันไปได้ไหม

ซ้ำ **
     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก