> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ฝืน - นิค The Star

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ฝืน - นิค The Star

คอร์ด เนื้อเพลง ฝืน - นิค The Star

       G     D         Em    D
จบกันตรงนี้ ดีกว่า อย่ามาแกล้งฝืนทำเป็นยังรัก
          G    D  Em              A
จากกันตรงนี้ แล้วเริ่มใหม่ ชีวิตของเรานั้นไม่เหมือนกัน

Em      D
ลืมทุกอย่างความรักที่ฉันมี
Em        F#m
ลืมทุกสิ่ง สิ่งที่ฉันให้กับเธอ
Em    D          G   A
ต้องยอมรับเสียที ต่อจากนี้ไม่มีเธอ

D        Em      F#m       G A
อย่ามาทนมาฝืนกันอีก ไม่ขอได้ยินคำว่าเสียใจ
       D        Em         F#m     G
ก็จากกันด้วยดี ดีกว่า ฉันรู้ไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียวที่รักเธอ

       G   D             Em   D
หากเธอจะรัก คนอื่น อย่ามาแกล้งฝืนทำดีกับฉัน
        G    D        Em      A
อย่ากลัวว่าฉันจะร้องไห้ เรื่องนี้น้ำตามันไม่สำคัญ

ซ้ำ *,**

Solo F#m/F#m/G/G/F#m/A7/A7

ซ้ำ **

Music D/Em/F#m/G/A/

           D  Em       F#m       G
ก็จากกันด้วยดี ดีกว่าฉันรู้ไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียวที่รักเธอ
         D
จบกันตรงนี้ดีกว่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก