> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง หนึ่งในไม่กี่คน - โบ สุนิตา

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง หนึ่งในไม่กี่คน - โบ สุนิตา

คอร์ด เนื้อเพลง หนึ่งในไม่กี่คน - โบ สุนิตา

Intro F/Am/Bb/C/

F           C     F          C
ไม่กี่คนที่จะเคียงข้างกัน ไม่กี่คนที่จะคอยร่วมทุกข์ใจ
     Dm      C         Bb        Gm         C
และไม่ทิ้งฉันไว้ลำพัง ไม่ว่าเจอเรื่องร้ายใดๆ ก็พร้อมเดินไปกับฉัน
F          C   F               C
ไม่กี่คนที่จะรักฉันจริง ทำให้ยิ้มในชั่วโมงที่เหงาใจ
  Dm        C     Bb         Gm          C
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันไว้ใจให้กุมมืออยากฝากชีวิต

           F       Am        Gm       C
* และหนึ่งในนั้นก็คือเธอคนดี ที่ฉันนั้นโชคดีที่เราได้พบกัน
        F          Am            Gm         Bbm      C
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรักดีๆ

Music F/Am/Bb/C/

F          C    F             C
ไม่กี่คนที่จะคอยหวังดี มีแค่เพียงไม่กี่คนให้เชื่อใจ
   Dm       C     Bb            Gm       C
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันให้ใจ แค่บางคนที่อยากบอกรัก

ซ้ำ *

Solo Bb/Am/Gm C/F/
     Bb/Am D7/C/C/

ซ้ำ *

Dm G        Bbm      C   F
   อยากบอกว่าฉันรักเธออีกครั้งคนดี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก