> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ดวงใจยังมีรัก - The Possible

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ดวงใจยังมีรัก - The Possible

คอร์ด เนื้อเพลง ดวงใจยังมีรัก - The Possible

    Bb            Gm
ฝากเวลาวอนรำพัน ข้ามคืนวันมาชิดใกล้
   Cm            Eb
รักที่รอนแรมมาไกล แค่ไหนเธอรู้ดี
     Cm      F      
หวังว่าเธอยังมีใจจดและจำคำนี้ไว้
         Cm F      Cm F
ดวงใจฉันรักเธอ ดวงใจฉันรักเธอ

   Cm           F
ครั้งนั้นถ้าฉันได้รู้ คงเคียงคู่สุขสันต์
       Cm         F
เพียงแต่ฉันกลับตัวและหัวใจ
  Cm         F
แต่ฉัน ทำตัวเองให้ร้างแรมห่างไกล
     Cm           F
เลวแค่ไหนยอดชู้เธอคงจะรู้ดี

         Bb               Gm
* แต่จะจากกันไกลเพียงไร แต่ดวงใจไม่เคยห่าง
    Cm            Eb
รักไม่เคยจะจืดจาง หดห่างจากหัวใจ
      Cm           Eb
ขอเพียงเธอจงอย่าลืม ถ้อยคำคำนี้ไป
     Cm                 F            Cm
ถึงตัวห่างไกลอย่างไร แต่เธอโปรดรู้ไว้ 
ดวงใจฉันรักเธอ
F        Cm    F        Cm   F          Cm
รู้ไว้ดวงใจฉันรักเธอ รู้ไว้ดวงใจฉันรักเธอ รู้ไว้ดวงใจฉันรักเธอ

Cm            F
ยังไม่ลืมเราเลว จนเธออำลา
    Cm                F
ยังติดตาดวงหน้าเธอมี น้ำตาคลอ
Cm              F
ไม่เคยกลับใจ ผิดแค่ไหนให้เธอท้อ
     Cm                 F
เพียงแค่ขอ ยอมรับเอาไว้ในโทษทัน

ซ้ำ *

Solo Cm/F/ 4times

ซ้ำ *

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก