> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ให้ทำอย่างไร - โรสเมรี่

วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ให้ทำอย่างไร - โรสเมรี่

คอร์ด เนื้อเพลง ให้ทำอย่างไร - โรสเมรี่

Intro C/F/C/F G/ 2times

C         Cmaj7    F          G
จะมีใครเล่า อยากจะเจ็บช้ำ จะมีใครบ้างเลือกการเสียน้ำตา
C        Cmaj7    F      G  
ไม่มีทางอื่น ให้ใจไขว่คว้า ที่ได้รู้ว่ากำลังเสียเธอไป

  Em     Am  Dm     G  Em   Am      Dm G
* ฉันต้องขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ที่เผลอร้องไห้ต่อหน้าเธอ
Em     Am   Dm       G      F         G
มันคงเกินยอมรับ อยากเพียงรั้งเธอให้อยู่ ทั้งทั้งที่รู้ว่าสายไป

            C  Em Dm    G       C Em Dm     G     E7
** ให้ฉันทำอย่างไร    เธอให้ฉันมีทางเลือกไหม   ทางเลือกที่ดีกว่าเสียใจ
      Am G  Dm        G
ฉันมีหรือเปล่า ก็ชีวิตฉันมีเพียงแต่เธอ
         C Em Dm   G      C Em Dm      G     E7
ให้ฉันทำอย่างไร   ก็ฉันรักเธอจนหมดใจ   ทางเลือกทั้งหมดของหัวใจ
         Am G   Dm         G         
ฉันเลือกเพียงเธอ กับวันนี้ฉันควรทำอย่างไร จะอยู่ไปยังไง

Music C/F/C/F G/

C        Cmaj7     F         G
หากมีใจเผื่อ เมื่อเจอกับรัก เผื่อใจไว้บ้างหากรักนั้นเป็นไป
C       Cmaj7     F          G
ก็คงไม่เจ็บ ไม่ต้องปวดใจ ไม่ต้องร้องไห้ให้ใครเห็นน้ำตา

ซ้ำ *,**,**

Music C/F/C/F G/C


                                     



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก