> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง สวนทาง - Lift Oil

วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง สวนทาง - Lift Oil

คอร์ด เนื้อเพลง สวนทาง - Lift Oil

Tune Eb
Intro A/F#m/A/E/
      A/F#m/D/E/

 A           F#m
เธอคงเจ็บช้ำและคงเสียใจมากวันนั้น
 D              E
เธอจึงดึงฉันเข้าไปเพื่อแทนใคร
 C#m        F#m
เวลาไม่นานเธอกับเขาเคลียร์กันเข้าใจ
D              E
คนควรต้องไปก็คือฉันเอง

   D              A
* ไม่อยากเป็น กขค เมื่อเธอและเขาดีกันใหม่
 D            F#m E
อยู่ต่อไปเธอก็คงหนักใจ
 D             A
ไม่บอกก็ยังรู้เลยว่าใจจริงเธอจะเลือกใคร

 Bm            E
เจ็บปวดยังไงฉันคงต้องยอม

         A                 C#m
** จะหลอกกันไปทำไมว่ารักกัน เมื่อในความเป็นจริงมันสวนทาง

    F#m      E         D      E
ทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่าง ยิ่งเห็นยิ่งทรมานยิ่งช้ำใจ

        A              C#m
จะหลอกกันไปทำไมว่ารักกัน ก็เมื่อเธอมีคนสำคัญ

       F#m     E       D  E      A
ฉันนั้นเข้าใจว่าเขาเป็นใคร ฉันเป็นใคร ลืมฉันไปดีกว่า


ซ้ำ *,**,**


Music A/D E/A/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก