> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง ผิดไหมที่ฉันไม่กลับไปรักเธอ - ทา ทา ยัีง

วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง ผิดไหมที่ฉันไม่กลับไปรักเธอ - ทา ทา ยัีง

คอร์ด เนื้อเพลง ผิดไหมที่ฉันไม่กลับไปรักเธอ  - ทา ทา ยัีง

Intro G A/F#m Bsus4/Em/G A/

 D       A   Bm
ก็รู้ว่าการกลับมาของเธอ
 Em      EmMja7    A
ก็รู้ว่าเธอต้องการเป็นเหมือนเดิม
  Bm     BmMaj7 Bm7  Bm6
แต่รู้อะไรบ้างไหม  ว่าเธอได้ซ้ำเติม
   Em      G     A
ให้ภาพเดิมๆกลับมาทำร้ายกัน

   D      A  Bm
และฉันก็คงจะจำไม่ผิด
  Em      EmMja7 A
วันนั้นฉันเองที่ยืนเช็ดน้ำตา
   Bm     BmMa7j7Bm7      Bm6
ผ่านทุกนาทีที่เหงา     อยู่กับมันเรื่อยมา
  Em   G       A
แต่วันนั้นไม่รู้เธอไปอยู่ไหน

  Bm            F#m
* ฉันเจอมาหนักรู้ไหม ให้เจออีกคงไม่ไหว
   Em   A        G      A
เหตุผลดีๆไม่มีใช่ไหม กับคนที่ทำร้ายกัน

      D            Bm
** ผิดไหมที่ฉันไม่กลับไปรักเธอ
   Em        A      D Am D7 
ผิดไหมถ้าฉันเปลี่ยนไปจากวันนั้น
   G    A  F#m   Bsus4
ผิดไหมที่ฉันลืมว่าเราเคยรักกัน
  Em             G     A      D
ผิดไหมที่ทำอย่างนั้น ผิดไหมที่สงสารหัวใจตัวเอง

  D         A    Bm
ถ้าถามว่ายังโกรธไหมไม่โกรธ
   Em    EmMja7 A
และซึ้งที่เธอก็ยังคิดถึงกัน
   Bm     BmMaj7 Bm7   Bm6
แต่ถามว่ารักเธอไหม  ให้กลับมารักกัน
   Em   G       A
คำตอบฉันก็คงไม่ตรงใจเธอ

ซ้ำ *,**


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก