> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง คิดถึงกันบ้างไหม - เจสัน ยัง

วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง คิดถึงกันบ้างไหม - เจสัน ยัง

คอร์ด เนื้อเพลง คิดถึงกันบ้างไหม - เจสัน ยัง

Tune Eb

Intro A/C#m/Bm/E/2times E/E/


A       C#m      Bm     E
เธอจะลืมรักเราหรือเปล่า วันที่เราไม่เจอไม่พบกัน
A       C#m     Bm           E
มีสิ่งใดหายไปหรือเปล่า จากวันวานเธอคิดเปลี่ยนไปไหม

  C#m        F#m  C#m   F#m
* อยากบอกให้เธอพอรู้ใจ กับสิ่งที่ฉันมี
   Bm            C#m
แต่ไม่รู้ใจเธออย่างไร ไม่เจอกันอย่างนี้
 Bm               E
ทุกอย่างเป็นไปกับเธออย่างไร

         A          C#m
** ตื่นตอนเช้า คิดถึงกันบ้างไหม
     Bm          E
หลับตาฝันเห็นสองเราบ้างไหม
     C#m       F#7
ส่วนตัวฉันถึงแม้นานแค่ไหน 
     Bm          E       
ตื่นหลับฝันของฉันยังอ่อนไหว คิดถึงเธอ

Music A/C#m/Bm/E/

A          C#m      Bm       E
เธอจะเป็นเหมือนกันหรือเปล่า คอยใส่ใจห่วงใยไปทุกทาง
A          C#m       Bm         E
เธอเปลี่ยนไปหรือยังเหมือนเก่า อยากจะฟังความรู้สึกตอนนี้

ซ้ำ *,**

C#m7    F#m
ในเมื่อตอนชีวิตฉันมีเธอ
B7             E       
เข้ามายืนอยู่กลางจิตใจฉัน รู้สึกบ้างไหม

ซ้ำ **


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก