> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง อยากเป็นคนที่ถูกรัก - Bodyslam

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง อยากเป็นคนที่ถูกรัก - Bodyslam

คอร์ด เนื้อเพลง อยากเป็นคนที่ถูกรัก - Bodyslam

Intro A/F#m/C#m/D/ 2times

A                 F#m             Bm
ใจ ฉันเคยถูกทิ้งเพียงลำพัง รักใครมาแล้วตั้งกี่ครั้ง
              D
ผิดหวังมากี่หน เมื่อรักคนที่เขาไม่ได้รักเราก็ช้ำใจอย่างนี้
A                 F#m              Bm
สุดท้ายต้องโดนเขามองผ่าน สุดท้ายไม่มีใครต้องการ
            D          E
ไม่รู้นานแค่ไหน จะได้จากใครสักที

                A                F#m
* แค่อยากเป็นคนที่ถูกรัก แค่อยากเป็นคนที่ถูกใครสักคนเข้าใจ
       Bm            C#m       D E  
ช่วยเติมชีวิตที่ว่างเปล่า ช่วยเอาความรักมาให้ มีใครบ้างไหมสักคน

A              F#m                  Bm
เธอ แล้วเธอกับฉันก็เจอกัน ความหวังมีอีกครั้งในใจฉัน
                D
เจ็บช้ำมาอย่างนั้น แต่ฉันยังจะขอลองอีกสักทีจะร้ายดีอย่างไร
A               F#m             Bm
สุดท้ายถ้าเธอนั้นมองผ่าน ถ้าฉันไม่มีใครต้องการ
               D       E
อย่างน้อยมันก็คุ้ม จะทุ่มเทให้มันรู้ไป

ซ้ำ *

                  A                 F#m
** แค่อยากเป็นคนที่เธอรัก แค่อยากเป็นคนที่เธอนั้นจะมาเข้าใจ
       Bm     C#m     D   E              A
แค่สบตาฉันแล้วช่วยตอบ ว่าเธอจะรักกันได้ ได้อย่างที่ฉันรักเธอ

Solo A/A/F#m/F#m/2times
     A/F#m/C#m/D/ 2times A

               A               F#m
แค่อยากเป็นคนที่ถูกรัก อยากเป็นแค่ใครสักคนที่มีความหมาย
       Bm            C#m       D        E
ช่วยเติมชีวิตที่ว่างเปล่า ช่วยเอาความรักมาให้ มีใครบ้างไหมสักคน

ซ้ำ **

A F#m          A     F#m A
    ช่วยบอกกับฉันได้ไหม เธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก