> คอร์ดเพลงเก่า: คอร์ด เนื้อเพลง นางฟ้า - Mulatto

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คอร์ด เนื้อเพลง นางฟ้า - Mulatto

คอร์ด เนื้อเพลง นางฟ้า - Mulatto

C       G             Am   F        G
ยังคงมีแต่คำถาม ถามเข้าไปที่หัวใจ คนไหนที่จะผ่านเข้ามา
C   G       F  G
คนที่ทำให้ฉันได้รู้ว่า ฉันนั้นเกิดมาเพื่อใคร

  Am        F              Am      F        G
* ความเป็นจริงที่มีนั้นฉันเหมือนคนที่ทนอยู่ ต้องฝืนผ่านคืนเงียบเหงา
Am        F                G
เธอเป็นคนที่เฝ้าฝัน ฉันเหมือนคนไม่ยอมตื่น (อยากฝืนหลับตา)(ขึ้นมาเพื่อพบว่าไม่มีใครข้างกาย)

   C        G         Am          F  G
** พอจะมีบ้างไหมนางฟ้าองค์ใดที่ใจฉันรอได้เจอ ทำให้ฉันนอนเหม่อ
C          G           F        G              C G
คนที่ทำให้ฉันพร่ำจนเพ้อเปลี่ยนฟ้าที่ดูเศร้า ชีวิตที่ว่างเปล่าจบเสียที

C          G              Am       F     G
เดินออกไปเพื่อตามหาฉัน ว่ามันช่างยิ่งไกล จะมีไหมใครในวันนี้
C         G        F      G
 เธอเหมือนควันลอยไกลไปทุกที เหมือนไม่มีวันเจอเธอ

ซ้ำ *,**

Solo C/G/Am/F G/C/G/F/G/

ซ้ำ *,**

Music C/G/Am/F G/C/G/F/G/C/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก